Sunday, December 24, 2006

140. வேலையிருக்கு.. நேரமில்லை...

ஒரு வார நீண்ட ............................. இடைவேளிக்கு பிறகு இந்த பதிவு.

ஒன்னும் இல்லங்க. ஆபிஸ்ல தலைக்கு மேலே வேலை. நிறைய ப்ராஜெக்ட். எல்லாவற்றையும் 10-ஆம் தேத்க்குள் முடிக்க வேண்டும். ஏனென்றால், என்னுடைய ப்ராக்டிகள் அன்றைக்குதான் முடிவடைகிறது.

ஒரு வாரமாக இங்கவும் அங்கவுமாக திரும்ப கூட நேரமில்லை. ப்ளாக் திறக்கவும் நேரமில்லை. வார இறுதியில் திறக்கலாம்ன்னு நினைத்தாலும் முடியவில்லை. சில சமயங்களில் என் வேலைகளை வீட்டுக்கு கொண்டு வந்தும் அவைகளை கவனிக்கிறேன்.

அடுத்த வாரம் என் பல்கலைக்கழகத்திலிருந்து ஒரு ஆசிரியர் வருவதாக தகவல் வெள்ளிக்கிழமைதான் கிடைத்தது. அப்பப்பா. இரண்டு வாரமா வேலை பழுவில் ரீபோர்ட் எழுத மறந்துவிட்டேன். இதையும் இரண்டு நாளில் முடிக்க வேண்டும்.

நான் ஒன்றும் எழுதாத போதும் சிலர் என் ப்ளாக்கிற்கு வந்து பார்த்தற்க்கும், கமெண்ட்ஸ் போட்டதுக்கும் நன்றி. அடுத்த வாரமும் நான் ஃப்ரீயாய் இருப்பேனா இல்லயான்னு தெரியாது. டைம் கிடைத்தால் எழுதுகிறேன். இல்லையேல் லீவு போடுவதற்க்கு என்னை மன்னியுங்கள்.

இருக்கும் சில நிமிடங்களில் உங்கள் ப்ளாக்குகளையும் விசிட் அடிப்பேன்.

ப்ரேயின் தீசரும் தற்காலிகமாக நிருத்தப்பட்டிருக்கு. விரைவில் இதையும் தொடர்வேன்.

2 Comments:

Anonymous said...

All the best ;)

said...

//C.M.HANIFF said...
All the best ;)
//

Thanks Haniff